Bakit ka nagbabasa nito?

Okay. Matagal na akong nagsusulat sa diary. First year high school pa ‘ata. But I stopped. Kasi may nangyari, at may nakilala ako. Wala na siya ngayon, pero ‘di ko naman ‘yun ikinamatay, gaya ng pag-aakala ko. Ayoko talagang isulat siya dito, pero nakakatamad mag backspace kaya hayaan mo na.

Masaya naman ang lahat, maliban lang sa talagang antukin ako. At mahilig pala akong kumain, pero payat ako.

Isang linggo na lang, clearance na. Yes, ga-graduate na ako! Pero mami-miss ko ‘yung excitement ‘pag June tas bibili ka ng bagong notebook, bagong bag, hahahaha. Mami-miss ko ‘yung amoy ng bookstore bago mag-pasukan.

Ikaw, ano’ng mami-miss mo?

Trial post. ***

Leave a Reply

